[HEADER]

Hướng dẫn trang trí ngày 20-10 mới nhất

Chủ nhật - 12/09/2021 16:35
Hướng dẫn trang trí ngày 20-10
Hướng dẫn trang trí ngày 20-10
Trang trí một bữa tiệc nhỏ chúc mừng ngày 20-10 Shop Cưng sẽ hướng dẫn trang trí ngày 20-10 mới nhất với những ý tưởng mới lạ độc đáo. Hãy cùng Shop Cưng lên ý tưởng tổ chức ngày 20-10 cho chị em phụ nữ thật ý nghĩa nhé.
GỢI Ý TRANG TRÍ 20.10 BẮT MẮT - Hướng dẫn trang trí ngày 20-10 mới nhất 2021

Hẳn là ai cũng muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người phụ nữ bên cạnh mình, nhất là trong những dịp đặc biết, những ngày dành ra để tôn vinh họ đúng  không ạ? Đôi khi chỉ là một cánh hoa, một chiếc thiệp xinh, một bữa tối đơn giản cũng những điều nhỏ nhặt khác thôi là đã có thể tạo được  bất ngờ vô cùng lớn rồi. 
Trang trí một bữa tiệc nhỏ chúc mừng, môt góc phòng xinh xắn để tạo thêm niềm vui cho chị em phụ nữ, cho mẹ và vợ chúng ta trong ngày 20.10 liệu có quá khó? Cùng xem một vài gợi ý của Shop Cưng nhé!!!

Xem chi tiết:>>> Phụ kiện trang trí ngày 20-10

 
Ý tưởng trang trí ngày 20 10 (7)
 
Ý tưởng trang trí ngày 20 10 (4)



Shop Cưng nghĩ sứ mạng lớn lao nhất của một nguời đàn ông là cống hiến cho xã hội và xây dựng tổ ấm nhỏ của chính mình. Mẹ, vợ, những người chị em, cô con gái nhỏ,… có lẽ là những người nữ đánd trân trọng nhất trên thế gian. Vậy cớ gì lại không yêu thương những người phụ nữ vẫn luôn bên cạnh, chăm sóc và vun vén cho chúng ta hằng ngày, bằng cách tạo cho họ thiệt nhiều điều đáng yêu.
Tự tay trang trí cho căn phòng gia đình mình, bí mật tổ chức một bữa tiệc nhỏ thì thế nào nhỉ? Không cần quá cầu kì và phức tạp, chỉ với một vài phụ kiện trang trí nhỏ là đã có thể hô biên căn phòng nhà bạn thiệt xịn xò những vẫn rất ấm cúng ròi nè.
Thứ đầu tiên cần chuẩn bị là hoa tươi. Thật là không nên nếu một bữa tiệc dành cho một người phụ nữ lại thiếu chúng, bởi hoa đại didenj cho phái đẹp mà. Có thể dùng hoa như vật trang trí hoặc như một món quà cho người yêu thương của mình. Đặt vài bình hoa nhỏ trong phòng khách, trên bàn ăn sẽ giúp khoogn gian trở nen đầy sức sống và sáng bừng. Hương thơm thoang thoảng chúng cũng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu cho mọi người trong phòng nữa nè.
Tự tay dọn dẹp nhà cửa thiệt sạch sẽ, những người đàn ông trong gia đình cùng chuẩn bị một bữa ăn đơn giản.  Tự nấu cũng được, mua cũng được, bày biện trang trí bắt mắt trên bàn với nụ cười và sự chân thành, để những người phụ nữ thân yêu của bạn cảm thấy mình được trân trọng trong ngày đặc biệt 20.10 này nhé.
Set bong bóng trang trí ngày 20-10 là một ý tưởng mới lạ độc đáo hiện nay:

 
bong trang trí 20 10 (12)
 
bong trang trí 20 10 (16)
 
bong trang trí 20 10 (5)


Xem thêm:>>> Bong bóng trang trí ngày 20-10

Ngoài gia đình thì công việc có lẽ là một trong những thứ được để tâm tiếp theo. Vậy nên, những cô nàng đồng nghiệp cũng là những người tiếp theo mà bạn cần phải chúc mừng. Đặc biệt, những bữa tiệc nhỏ trong công ty sẽ giúp cho mọi người có đươc sự nối kết, dễ dàng phối hợp cùng nhau khi làm việc. Hơn nữa, việc trang trí sẽ làm cho văn phòng trở nên mới mẻ hơn, bớt nhàm chán, tạo hứng thú và sự phấn khởi khi làm việc. Ai chẳng mong muốn mình được làm việc trong một không gian thật xinh xẻo đúng không nào.
Với văn phòng thì bắt đầu bằng vị trí lễ tân với mợt vài nhánh hoa trên bàn làm việc, có thể trang trí thêm tạo lỗi dẫn vào văn phòng, khu vực kỉ niệm cũng như là trang trí quanh vị trí làm việc.
Loại phụ kiện trang trí mà Shop Cưng đề xuất chính là bóng trang trí vì sự tiện dụng, dễ dàng và đa dạng của nó. Ghép từng quả bóng chữ để tạo thành một câu chúc gửi đến toàn thể chị em trong văn phòng. Bóng kính hình cột vào bên lối vào. Vài quả bóng xinh lủng lẳng nơi bàn làm việc để giúp chiếc bàn nhỏ thêm mộng mơ. Cũng có thể bơm thêm khí để biến chúng thành những quả bóng bay. Được lơ lửng trên trần nhà cùng vài sợi ruy băng ngỏ làm tang thềm sự mềm mại.
Ngoài ra, những sợi dây kim tuyến lấp lánh sẽ làm tăng thêm sự lung linh và ảo diệu của văn phòng. Tạo một không gian cho các cô nàng tha hồ chụp choẹt và sống ảo nè. Dùng những tờ giấy nhiều màu thường có sẵn trong phòng làm việc, cùng với một vài sợi dây thừng nhỏ, bạn có thể cắt tỉa thành những bông hoa và hình thù ngộ nghĩnh để treo chúng lên tường tạo điểm nhấn.

 
Ý tưởng trang trí ngày 20 10 (5)
 
Ý tưởng trang trí ngày 20 10 (6)

Hướng dẫn trang trí ngày 20-10

Còn những cô cậu học sinh, sinh viên thì sao nhỉ? Với sự sáng tạo vô bờ bến của tuổi trẻ, thêm phần tiết kiệm kinh phí một cách tối đa, các bạn có thể tận dụng những viên phấn đầy màu sắc và bảng đen sẵn có. Vừa dễ dàng khi trang trí, cũng thuận tiễn lúc lau chùi và dọn dẹp để trả lại nguyên bản phòng học nữa nè. Quây những chiếc bàn lại thành vòng, một vài tiết mục phà trò, một ít bánh trái, thêm món quà nhỏ xinh cho cô giáo và các bạn nữ là đã có bữa tiệc ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 thiệt đơn sơ và dễ thương rồi. Đây sẽ là một trong những kỉ niệm vui và đáng nhớ tuổi học trò đầy thơ mộng.


Còn buổi tiệc chúc mừng cho hội bạn thân thì sao nhỉ? Không gian thường được chọn là quán café, hoặc quán ăn, không gian rộng rãi và thoáng mát để có thể tụ tập và vui chơi. Vẫn là những phụ kiện đơn giản và quen thuộc kể trên. Thay vào đó, các bạn có thể dung các dịch vụ set up và trang trí có sẵn của các nahf hàng, tuy nhiên phần kinh phí sẽ được đội lên. Nên hãy tính toán sao cho phù hợp với túi tiền nữa bạn nhé.

Với những loại phụ kiện đơn giản như vậy thôi, bỏ thêm chút công sức và thời gian cùng sự chú tâm, là có thể mang lại niềm vui to lớn cho những người phụ nữ yêu thương bên cạnh mình rồi.
 
Liên hệ mua phụ kiện và bong bóng trang trí ngày 20-10: Hotline 0901881079 - 0938422079
Trang web: phukiensinhnhat.net

Tác giả bài viết: Vu nguyen

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
back to top
1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây