Phụ kiện trang trí sinh nhật, trang trí thôi nôi | Shop Cưng Party®

https://www.phukiensinhnhat.net:443


Hướng dẫn trang trí Halloween độc đáo

Hướng dẫn trang trí Halloween độc đáo - Shop Cưng hướng dẫn các bạn một số tips trang trí Halloween độc đáo. Cùng chúng tôi xem các ý tưởng trang trí halloween mới nhất
trang trí halloween 01

 

Hướng dẫn trang trí Halloween độc đáo

 

hướng dẫn trang trí halloween 05
 


Trang trí Halloween với backdrop. 


Backdrop là phương pháp trang trí Halloween phổ biến và dễ dàng sử dụng cho các sự kiện, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng… có không gian lớn.
Bạn có thể thiết kế riêng và in ấn những nội dung mang tính cá nhân hoá và PR thương hiệu, sản phẩm đi kèm trong chương trình lễ hội Halloween. Backdrop trang trí Halloween có thêm khả năng che phủ không gian rất tốt và làm phông nền cho những trang trí Halloween đính kèm.
Đây gần như là hạng mục không thể thiếu cho những sự kiện lớn, trang trí Halloween mang tính chất thương mại và gây được nhiều sức hút cho khách tham quan.

 

Decal trang tri halloween
 


Trang trí Halloween với bia mộ.


Nhắc đến trang trí Halloween rùng rợn không thể thiếu các bia mộ. Vì ý nghĩa đơn thuần của Halloween là đề cập đến cái chết, vì vậy bia mộ là một biểu tượng thể hiện cho cái chết và thường được sử dụng phổ biến.
Các bia mộ ngày càng được biến tấu phong phú với các nội dung, hoạ tiết độc đáo, rung rợn và đặc biệt tuỳ theo ý đồ tổ chức và trang trí của đơn vị tổ chức.
Các bia mộ thường làm bằng gỗ, xốp, PP hoặc tự chế bằng bìa caton…và tô màu đen, xám, trắng và phết thêm 1 số hoạ tiết máu me để tang thêm cảm giác rùng rợn và đáng sợ.

 

cửa hàng bán phụ kiện trang trí Halloween (2)

Xem thêm:>>> Phụ kiện trang trí Halloween độc đáo nhất hiện nay
 

Trang trí Halloween với hình nộm.


Khi trang trí Halloween độc đáo thì các hình nộm bóng ma, thần chết, xương khô hay các hình nộm hài hước kinh dị cũng được kết hợp sử dụng như các nhân vật hoạt hình và nhân vật kinh dị trong phim ảnh.
Các hình nộm ngày càng được sản xuất phong phú và đa dạng dưới nhiều hình thức như hình nộm đứng cỡ lớn, hình nộm trang trí Halloween size nhỏ để treo lên trần nhà, tường, cây cổ thụ…hoặc các hình nộm bé trang trí kết hợp cùng backdrop, bàn đón khách…Ngoài các hình nộm còn có các hình dán decal với nhiều hoạ tiết như đầu lâu, dơi, dấu chân máu, vết máu…Hoạ tiết mạng nhện, các con nhện ghê rợn đi kèm luôn được ưa chuộng trong việc trang trí Halloween độc đáo và tiết kiệm nhưng không kém phần độc đáo và đáng sợ.

 

hướng dẫn trang trí halloween


Bạn cũng có thể tự chế các hình nộm bằng giấy vệ sinh, vải trắng đen, bột màu, rơm…để tạo thêm các hoạt động thú vị cho việc chuẩn bị trang trí Halloween cùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và có những ngày lễ Halloween ý nghĩa.

Trang trí Halloween với bong bóng.


Bong bóng luôn là phụ kiện trang trí được yêu thích và sử dụng thường xuyên cho nhiều tiệc cưới, tiệc sinh nhật, lễ cầu hôn, tiệc hồ bơi…và cả trang trí lễ hội Halloween đơn giản. Bong bóng màu đen, cam, trắng phổ biến và in ấn thêm nhiều hoạ tiết đầu lâu, xương người, bí ngô…độc đáo. Với giá thành rẻ, nhiều màu sắc , in ấn được nhiều hoạ tiết đa dạng và phong phú cùng với tính đa năng bong bóng trang trí Halloween rất phổ biến và ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng.
 

Bóng Halloween

Xem thêm:>>> Bong bóng trang trí halloween

Với những tips hướng dẫn nho nhỏ như trên Shop cưng hi vọng các bạn sẽ có những cách trang trí Halloween độc đáo và một mùa Halloween ấm áp, ý nghĩa, độc đáo và ấn tượng cùng gia đình, bạn bè, người thân và đồng nghiệp.
 Bài viết bởi: Phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật


Halloween là một lễ hội bắt nguồn từ Châu  Âu nhưng ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Hàng năm đến ngày 30/10 nhiều nơi tổ chức lễ hội Halloween bất ngờ và kì bí. Chúng ta dễ dàng bắt gặp các trung tâm thương mại, cửa hang thời trang, coffee shop, siêu thị… trang trí theo concept Halloween vô cùng ấn tượng. Cùng với nhu cầu đó Shop Cưng hướng dẫn các bạn một số tips trang trí Halloween độc đáo. 

Trang trí Halloween với bí ngô.


Nhắc đến việc hướng dẫn trang trí Halloween độc đáo chũng ta không thể không nhắc đến bí ngô. Theo truyền thống bên Châu  u lễ hội Halloween các em bé sẽ tham gia hoạt động khắc bí ngô. Những trái bí ngô được lựa chọn kĩ càng , bỏ ruột khắc hình mặt quỷ và thắp nến vào trong. Nhưng ở Việt Nam để tiết kiệm thời gian và tái sử dụng nhiều lần thì bạn có thể sử dụng bí ngô nhựa. Bí ngô nhựa vừa nhẹ, vừa tiện lợi nhưng cũng bắt mắt không kém bí ngô thật. 
LH ngay 0903261267 - 0938422079
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây